Top 10 Thương hiệu giày hàng đầu thế giới

Top 10 Thương hiệu giày hàng đầu thế giới

K – Swiss

K – Swiss là thương hiệu đến từ bang California nước Mỹ, thành lập năm 1966 với logo hình chiếc khiêng sọc xanh đỏ làm biểu tượng đặc trưng. Bắt đầu từ một đôi giày tennis màu trắng cùng câu slogan “Keep it pure”, trải qua 40 năm, K – Swiss đã trở thành thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực tennis nói riêng và thời trang đời thường nói chung. Ngày nay K – Swiss đã trở thành thương hiệu thịnh hành nhất tại Mỹ với phong cách đường phố Los Angeles. Mặc dù chuyển từ thể thao sang phong cách đời thường thế nhưng K- Swiss vẫn giữ được những đặc tính của mình đó là dẻo dai và êm chân, vốn là những thế mạnh của giày thể thao. Đây cũng chính là hãng giày yêu thích của các ngôi sao như Anna Kournikova, Tommy Haas, Katya Meyers… Với thiết kế bền bỉ và thời trang, K – Swiss chắc chắn sẽ mang lại nhiều ý tưởng mix và match độc lạ cho những ai yêu thích sự mới mẻ. Gía cho mỗi đôi K – Swiss khoảng từ 2 đến 3 triệu đồng.

Nike

Nike là một công ty của Mỹ được thành lập vào năm 1964 với tên gọi ban đầu là Blue Ribbon Sports và sau đó đổi tên thành Nike vào năm 1976. Trong thần thoại Hy Lạp thì Nike là biểu tượng cho chiến thắng. Với những kiểu dáng thời trang, khỏe khoắn cùng các đường may và phần keo đế giày chắc chắn luôn luôn làm cho các bạn trẻ từ thích thú tới an tâm trong mọi hoạt động dùng lực nhiều hay không của bàn chân cũng như phối hợp ăn ý với những trang phục khác nhau mang đậm phong cách của riêng mình, phong cách thể thao có phần bụi bậm nhưng rất luôn phù hợp cho bạn đi đến bất cứ đâu từ đi học, đi làm cho đến đi chơi. Chính vì thế giày Nike luôn là lựa chọn cho các bạn trẻ bởi nó giống như một đôi giày khẳng định cái tôi và làm cho bản thân tỏa sáng trong mắt đối phương. Gía cho mỗi đôi giày Nike chính hãng khoảng từ 1 triệu 600 nghìn đến 2 triệu 500 nghìn.

Li – Ning

Công ty trách nhiệm hữu hạn Li – Ning là công ty sản xuất dụng cụ và trang phục thể thao lớn của Trung Quốc. Các sản phẩm của Li – Ning thường hướng tới đối tượng khách hàng là những người chơi các môn thể thao như chạy, bóng rổ, bóng đá, cầu lông… Tháng 3 năm 2006, công ty tung ra thị trường phiên bản giới hạn giày Li – Ning 001. Đây là lần đầu tiên một nhãn hiệu thể thao Trung Quốc bán giày đế mềm phiên bản giới hạn. Mặc dù biểu tượng của Li – Ning khá giống với biểu tượng Swoosh của Nike thế nhưng thiết kế đó lại dựa trên chữ L và N trong tên của công ty. Vào năm 2012, Li – Ning trở nên nổi tiếng khi Dwayne Wade của Miami Heat đã đồng ý làm đại diện cho thương hiệu này. Có rất nhiều lí do để bạn hâm mộ dòng giày thời trang của Li – Ning bởi đôi giày có trọng lượng siêu nhẹ, bởi sự linh hoạt, êm ái, bởi độ bền cao, bởi kiểu dáng thời trang hay bởi vì phong cách… Giá của mỗi đôi giày này nằm khoảng từ 850 nghìn đến 1 triệu đồng. Và khi đã sở hữu một đôi bạn sẽ muốn nhiều và nhiều hơn nữa. 

Reebok

Reebok International Limited là công ty con của hãng đồ thể thao khổng lồ của Đức – Adidas. Năm 1958, Joe và Jeff Foster đổi tên thành công ty Reebok tại Anh. Reebok được mệnh danh là một linh dương gazen châu Phi. Reebok muốn mang dụng ý là loài linh dương khỏe mạnh và nhanh nhẹn vào sản phẩm của mình, ai đi dày cũng sẽ cảm thấy như thế, nhanh nhẹn và nhẹ nhàng. Hãng thời trang thể thao hàng hiệu Reebok luôn là nhà cải cách hàng đầu trong lĩnh vực thời trang phụ kiện, thiết bị thể thao với những kiểu dáng cá tính, được sản xuất với công nghệ vượt bậc. Thị trường của Reebok mở rộng khắp trên toàn thế giới và được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng. Gía của chúng khoảng từ 2 đến 3 triệu tùy mẫu mã.

Puma

Sau những bất đồng giữa Adolf và Rudolf Dassler, Adolf hình thành Adidas vào năm 1948 trong khi Rudolf thành lập Ruda, sau đó ông đổi tên thành Puma. Công nghệ nổi tiếng nhất trong giày chạy bộ của Puma là PUMA Mobium. Châm ngôn thiết kế của công nghệ này là tạo ra một đôi giày có thể chuyển động nhịp nhàng theo những biến đổi của bàn chân khi chạy, theo tất cả mọi hướng. Tất cả sẽ tạo nên một cảm giác chạy tự nhiên và liền mạch, tương tự như chuyển động của bàn chân mèo. Gương mặt đại diện cho Puma là Usalt Bolt – tia chớp người Jamaica. Và chính thành công của Bolt đã mang đến tiếng vang lớn cho Puma. Để sở hữu cho mình một đôi giày Puma chính hãng bạn chỉ bỏ ra khoảng từ 800 đến 1 triệu 500 nghìn cho một đôi giày.

Adidas

Adidas được thành lập vào năm 1948 tại Đức bởi Adolf Dasser. Adidas là hãng giày nổi tiếng thế giới và được giới trẻ cực kì ưa chuộng bởi những gì nó mang lại không chỉ là một đôi giày có chức năng để di chuyển mà yếu tố thời trang và sự am hiểu sở thích của khách hàng chính là những lí do để Adidas luôn trụ vững cho đến ngày hôm nay. Adidas luôn biết cập nhật những xu hướng mới nhất và không ngừng cải tiến sản phẩm của mình với những công nghệ hiện đại nhất. Hiểu được nhu cầu của khách hàng với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, Adidas trong nhiều năm qua đã cho ra mắt hàng loạt sản phẩm không chỉ đẹp về hình thức mà chất lượng cũng vô cùng được yêu thích. Mỗi dòng sản phẩm mang một nét đặc trưng riêng bao gồm các thiết kế chịu ảnh hưởng phong cách đường phố nhưng không kém phần thanh lịch và thể hiện sự đẳng cấp cho người mang. Gía của mỗi đôi Adidas khoảng từ 1 triệu 500 đến 2 triệu 500 nghìn.

Fila

Fila thành lập năm 1911 tại Ý. Giày thể thao Fila từ lâu đã là một trong những dòng sản phẩm danh tiếng của Fila với chất lượng tối ưu từng bước chân của người dùng. Với hãng giày này bạn có thể tìm thấy cho mình các nhu cầu đa dạng trong các môn thể thao cũng như vận động khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu của mình mà bạn có thể tìm cho mình một đôi giày ưng ý với kiểu dáng chắc chắn, thiết kế màu sắc khác nhau. Fila từng được mang bởi 2 tay vợt nổi tiếng Boris Becker và Bjorln Borg. Với thiết kế năng động, thời trang, Fila luôn là lựa chọn không thể bỏ qua cho các bạn trẻ đam mê thời trang giày. Gía của mỗi đôi giày khoảng từ 850 nghìn đến 1 triệu 500 nghìn.

Asics Tiger

Tiền thân của Asics là Onitsuka Tiger, được thành lập vào năm 1949 ở Kobe, Nhật Bản bởi một cựu quân nhân, Kihachiro Onitsuka. Trong những ngày đầu kinh doanh, ông tập trung chủ yếu về giày bóng rổ và bóng chuyền cung cấp cho thị trường Nhật Bản. Đến năm 1966, công ty tạo được tiếng vang lớn với mẫu giày Mexico 66 với biểu tượng sọc Asics lần đầu tiên được ra mắt. Sau đó biểu tượng này bị sao chép và biến thể rất nhiều. Các sản phẩm của Asics cực kì đa dạng, phục vụ gần như tất cả các môn thể thao khác nhau như chạy bộ, điền kinh, tennis, cầu lông, bóng chuyền, đấu vật,… Mặc dù khởi đầu với giày bóng rổ và bóng chuyền nhưng chạy bộ mới là sản phẩm chủ lực tạo nên sức mạnh của Asics ngày nay. Những đôi giày của hãng được sử dụng công nghệ GEL để tăng độ êm ái cho đôi chân. Công nghệ này gần như giống với công nghệ AIR của Nike. Và giá cho mỗi đôi giày nằm khoảng từ 2 triệu 300 đến 2 triệu 500 nghìn đồng.

Converse

Năm 1908, với ý định sản xuất giày cao su chuyên dụng cho mùa đông, công ty Converse Rubber Shoe Company được Marqis M.Converse thành lập tại Malden, Mỹ. Năm 1917, Converse All Star được ra đời với hiệu năng chuyên dụng cho môn thể thao bóng rổ. Là một trong những tên tuổi “gạo cội” nhất của lịch sử thời trang, thương hiệu Converse có bề dày truyền thống hơn một thế kỉ và là hãng sản xuất cho ra đời những đôi giày bóng rổ đầu tiên trên thế giới. Trải qua nhiều thập kỉ, về cơ bản Converse chỉ có một chủng loại thế nhưng chúng lại là những đôi giày được mua nhiều nhất qua mọi thời đại. Converse có thiết kế nhỏ gọn, năng động và nhiều màu sắc, thích hợp cho cả nam và nữ với đa phong cách. Bạn có thể kết hợp chúng với những bộ quần áo năng động, cá tính hoặc điệu đà, thướt tha thì vẫn rất tuyệt. Và giá của chúng khoảng từ 800 nghìn đến 1 triệu 500 nghìn 1 đôi. Đó là lý do vì sao qua hơn một thế kỉ cái tên Converse vẫn chưa bao giờ hết hot đối với mọi người.

New Balance

New Balance được thành lập vào năm 1906 với tên ban đầu là công ty New Balance Arch Support. Mặc dù xét về “tuổi tác”, New Balance có vẻ như ra đời sớm hơn các “đàn em” đến vài chục năm thế nhưng vào những thập niên 50 – 60, đây là loại giày chuyên dụng cho các vận động viên thể thao mà thôi. Được ví von là “Magic Shoes”, New Balance đang thực sự khiến cho giới trẻ trên khắp thế giới phải mau chóng sắm cho mình một đôi bởi sức lan tỏa của chúng rất đáng kinh ngạc. Không giống như những giày thể thao thông thường, New Balance có kiểu dáng thon thả hơn khiến cho đôi chân người mang không bị lạc lõng hay bị thô kệch. Hơn thế nữa, đế của loại giày này được thiết kế theo kiểu đế xuồng 3cm vừa tạo tính đàn hồi vừa giúp người mang có thể ăn gian chiều cao thêm chút ít. Chất liệu chủ yếu của giày là da lộn, tuy nhiên chúng lại không hề bị bám bụi và rất dễ lau chùi. Bên cạnh đó, điểm thu hút của New Balance chính là bộ sưu tập giày với đủ màu sắc tha hồ cho mọi người lựa chọn và phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi phong cách. Gía mỗi đôi giày này khoảng từ 2 triệu đến 2 triệu 500 nghìn một đôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *